Danh Mục

BởiSơn Trần Thái 0 bình luận

1.   Điều kiện được bảo hành miễn phí: 

-       Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

-       Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành.

-       Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

        2. Điều kiện từ chối bảo hành:

-       Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.

-       Sản phẩm bị mất tem không xác định được số IMEI của máy.

-       Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành.

-       Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm. (pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)

-       Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.

-       Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

-       Sản phẩm hư hỏng do quý khách cố tình..

-       Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành của ZAZO.

 

- Qúy khách vui lòng gọi đến Hotline 0366655519 để kiểm tra và xác nhận tình trạng bảo hành, sau khi được xác nhận quý khách gửi kèm phiếu bảo hành và sản phẩm đến địa chỉ bảo hành của hệ thống ZAZO quy định, thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào sản phẩm khi kiểm tra nhân viên sẽ báo thời gian hoàn thành bảo hành và gửi về cho khách hàng.